Solskjaer đồng ý cho Bailly và Diallo dự Thế vận hội

Hà Yến

Ole Gunnar Solskjaer cho biết rằng ông không thể nào cản đường bộ đôi cầu thủ Eric Bailly và Amad Diallo tham dự vào Thế vận hội Tokyo năm nay cùng với Bờ Biển Ngà. Cũng như các CLB khác thì Manchester United có thể từ chối việc nhả người tham dự Thế vận hội Tokyo bởi vì đây là giải đấu dành cho lứa thi đấu U23. Không nằm ở trong lịch thi đấu chính thức của bên FIFA. Nhưng Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng việc dự Olympic là 1 giấc mơ thời thơ ấu đối với các cầu thủ như là Eric Bailly và Amad Diallo.

Các trận đấu đầu tiên trong môn bóng đá nam ở Đại hội thể thao Tokyo năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 22/7. Olympic Bờ Biển Ngà của bộ đôi Bailly và Diallo nằm ở bảng D gồm Brazil, Đức và Ả Rập Saudi.

MU đồng ý cho Bailly và Diallo dự Oympic

MU đã đồng ý cho Bailly và Diallo dự Thế vận hội và Solskjaer tin rằng đó sẽ là một trải nghiệm ý nghĩa cho họ. Thuyền trưởng “Quỷ đỏ” nói với trang web chính thức của CLB:

“Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ, khi lớn lên đã xem Thế vận hội Olympic. Và có thể xem Usain Bolt hoặc Ryan Giggs. Tôi đã thấy anh ấy thi đấu ở giải đấu (cho Vương quốc Anh năm 2012).”

MU đồng ý cho Bailly và Diallo dự Oympic

“Khi đất nước gọi lên, tôi nghĩ rằng tôi không thể ngăn cản giấc mơ thời thơ ấu đó trở thành hiện thực. Tất nhiên, Bailly đã quá tuổi nhưng tôi nghĩ họ có thể thấy giá trị của cậu ấy. Và đó là lý do tại sao họ triệu tập.”

“Diallo là một tài năng trẻ triển vọng. Sẽ rất vui nếu họ giành huy chương Thế vận hội. Chúng tôi sẽ chào đón và cảm nhận tốt hơn khi Bailly và Diallo quay lại.”

Các trận đấu đầu tiên của môn bóng đá nam tại Đại hội thể thao Tokyo năm nay sẽ diễn ra từ ngày 22/7. Olympic Bờ Biển Ngà của Bailly và Diallo nằm ở bảng D Brazil, Đức và Ả Rập Saudi. Đội bóng châu Phi sẽ mở đầu giải đấu bằng trận với Ả Rập Saudi. Trước khi gặp Brazil vào ngày 25 tháng 7, Đức vào ngày 28 tháng 7.

Giới thiệu chung về Ole Gunnar Solskjaer

Ole Gunnar Solskjær sinh ngày 26 tháng 2 năm 1973 ở Kristiansund. Møre og Romsdal là một vị huấn luyện viên bóng đá người Na Uy. Và cũng là cựu cầu thủ bóng đá đã dành phần lớn sự nghiệp của mình cho CLB Manchester United. Hiện tại, ông đang là huấn luyện viên của Manchester United.

Solskjær đã ra sân tổng cộng 366 lần trong màu áo Manchester United. Và ghi được 126 bàn thắng. Solskjær đã xuất hiện từ băng ghế dự bị ở trong trận chung kết UEFA Champions League 1999. Khi ông ghi được một bàn thắng vào phút bù giờ cuối cùng với CLB Bayern Munich. Hoàn tất một sự trở lại đáng chú ý và giúp cho United giành cú ăn ba lịch sử. Khi còn thi đấu ở Manchester United, Ole đã được mệnh danh là một “Siêu dự bị” bởi bàn thắng không thể tin được của ông vào phút cuối.

Giới thiệu chung về Ole Gunnar Solskjaer

Trước khi chuyển tới Anh, Solskjær đã hoàn thành được nhiệm vụ quốc gia một năm trong quân đội Na Uy, và chơi một cách bán thời gian trong giải đấu đơn vị thứ ba của Na Uy cho CLB Clausenengen, sau đó chuyển tới CLB Molde FK ở giải ngoại hạng Na Uy vào năm 1994.

Ông gia nhập United vào ngày 29 tháng 7 năm 1996, với mức phí chuyển nhượng 1.5 triệu bảng. Ông là một người bảo trợ cho Manchester United Supporters’ Trust (trước đây là Shareholders United).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Next Post

Hướng dẫn bạn cách kỷ luật con sao cho đúng mực

Hành vi sai trái của trẻ sẽ thường làm cho bố mẹ phải cáu giận. Hãy hít hơi để giữ lại được sự bình tĩnh và luôn nhớ được những mẹo sau để xử lý các sai phạm 1 cách êm thấm ở con trẻ. Kỷ luật là những gì […]