Top cây phong thủy mang may mắn cho người mệnh Mộc
Top cây phong thủy mang may mắn cho người mệnh Mộc

Bùi Lan

Người mệnh Mộc sẽ hợp với những loài cây phong thủy nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà những bạn mạng Mộc muốn tìm câu trả lời phải không nào? Việc trồng các cây phong thủy sẽ hỗ trợ bạn may mắn hơn, suôn sẻ hơn trong công việc của mình. Mặt khác cây phong thủy còn giúp bạn tĩnh tâm, và trang trí cho không gian sống, không gian làm việc của bạn thêm sinh động. Nếu ai thuộc mạng Mộc, hãy đọc ngay bài viết sau đây để biết được những loài cây phong thủy hợp với bạn nhé.

Vài nét về người mệnh Mộc

Ngày nay, lựa chọn cây xanh trồng trong nhà là cách trang trí được nhiều người quan tâm lựa chọn. Cây xanh được trồng trong nhà không chỉ để làm đẹp cho không gian ngôi nhà, sân vườn. Mà việc lựa chọn được những loại cây phù hợp với bản mệnh của gia chủ cũng vô cùng quan trọng. Vậy người mệnh Mộc nên trồng cây gì?

Nếu người mệnh Mộc muốn sử dụng màu xanh lá, có thể lựa chọn một chậu cây xanh phù hợp với mình. Và mang lại hiệu quả cao theo phong thủy. Theo quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Người mạng Mộc sẽ hợp với các màu sắc thuộc hành Thủy và hành Mộc. Đó là màu nâu, màu xanh nước biển, xám, màu đen. Trong đó hợp nhất là màu nâu gỗ, yếu tố đại diện cho Mộc.

Cây phong thủy cho người mệnh Mộc

Xem thêm các tin tức khác về phong thủy tại đây

Trong nhà người mệnh Mộc nếu trang trí có màu nâu sẽ rất tốt. Ngoài ra màu xanh lá cũng rất hợp với mệnh Mộc. Màu xanh lá mang lại cảm giác trong lành, tươi tắn và khởi đầu mới. Nó có những tác động rất tốt đến sức khỏe, giảm hồi hộp căng thẳng và lấy lại cân bằng. Nếu người mệnh Mộc muốn sử dụng màu xanh lá, có thể lựa chọn một chậu cây xanh phù hợp với mình sẽ là tốt nhất và mang lại hiệu quả cao theo phong thủy.

Dưới đây là 5 loại cây mà người mệnh Mộc nên trồng trong nhà để mang lại may mắn, tài lộc. Bạn hãy tham khảo những loài cây được gợi ý để sử dụng, sẽ mang đến hiệu quả phong thủy rất tốt đấy.

Người mệnh Mộc nên trồng cây kim tiền

Cây kim tiền mang ý nghĩa là giàu sang phú quý. Đây là một trong những loại cây may mắn nhất trong phong thủy. Cây thích hợp với người mệnh Mộc, ý nghĩa tương sinh nhiều điều may mắn. Ngoài ra, cây Kim tiền rất khỏe và ưa bóng râm, khí hậu mát ẩm để trang trí trong phòng khách, văn phòng làm việc… Do đó, nếu lựa chọn cây xanh trồng trong nhà, gia chủ mệnh Mộc nên lựa chọn Kim tiền. Bạn có thể tìm mua cây kim tiền tại các nơi bán cây cảnh nhé.

Nên trồng cây ngọc bích

Theo phong thủy, cây ngọc bích là cây tượng trưng cho sự phú quý, cây tình bạn và cây may mắn. Còn đối với người mệnh Mộc, cây ngọc bích có ý nghĩa, cành lá tượng trưng cho tiền bạc. Cây có ý nghĩa giàu sang và ấm no nhiều hơn khi ra hoa. Và với cái tên yêu kiều của loài cây này, bạn đã nhìn thấy sự may mắn trong đó.

Cây ngọc bích

Chính vì điều này mà những người yêu thích cây ngọc bích thường đặt nó ở quầy thu ngân và máy đếm tiền. hoặc bày trí cây ở cửa ra vào tại các cửa hàng, nhằm hứng tài lộc về cho gia chủ. Ngoài ra, cây còn có tác dụng tốt về mặt sức khỏe. Vì vậy bạn có thể lựa chọn cây để trong trong ngôi nhà của mình.

Đừng bỏ qua cây vạn niên tùng

Cây vạn niên tùng rất có ý nghĩa phong thủy đối với người mệnh Mộc. Ngoài ra, cây còn mang ý nghĩa thọ tựa nam sơn tới cho gia chủ. Đây sẽ là loài cây mang ý nghĩa hỗ trợ sức khỏe cho người trồng nó. Đặt cây này trong phòng khách, hoặc trên bàn làm việc. Người mạng mộc sẽ có nguồn sức khỏe dồi dào. Từ đó các công việc hàng ngày cũng được giải quyết nhanh chóng hơn.

Cây lá tim Xanh rất tốt cho người mệnh Mộc

Đây là một loại cây có tác dụng tích cực về mặt phong thủy. Những người mệnh Mộc khi sở hữu loại cây cảnh đẹp này không những sẽ mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà. Mà còn mang lại nhiều điều tốt đẹp cho hạnh phúc của gia đình. Một loài cây tuyệt vời để trồng làm cảnh phải không nào?

Hãy chọn cây sen đá nâu

Màu nâu rất phù hợp với những người mệnh Mộc, cây sen đá nâu cũng vậy, cây sẽ giúp cho gia chủ có được một tình yêu đúng nghĩa. Và có được những tình bạn bền vững theo thời gian. Đây cũng là loài cây rất tốt về phong thủy mà bạn nên trồng đấy.

Kết luận

Đó là những loài cây hỗ trợ phong thủy rất tốt cho người mệnh Mộc. Tuy nhiên, nó chỉ hỗ trợ một phần may mắn cho bạn. Và bạn vẫn nên dựa vào sự cố gắng cảu bản thân để hoàn thành công việc. Đừng nên ỷ lại và lười biếng, tài lộc sẽ khó mà đến đến đấy. Hi vọng các thông tin trong bài đã giúp ích cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Next Post

Gợi ý cây cảnh hỗ trợ may mắn cho người mệnh Hỏa

Bạn có biết rằng, chúng ta có thể tự tăng thêm may mắn cho mình nhờ vào việc trồng cây phong thủy trong nhà. Mỗi người đều có một bản mệnh, và mỗi bản mệnh sẽ phù hợp với những loại cây cảnh khác nhau. Nếu trồng đúng các loại […]
Gợi ý cây cảnh hỗ trợ may mắn cho người mệnh Hỏa