Juventus giữ chân Ronaldo, bổ nhiệm lại HLV Allegri
Juventus giữ chân Ronaldo, bổ nhiệm lại HLV Allegri

Lê Vinh

Theo phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved đã xác nhận với truyền thông rằng Bà đầm già đã giữ chân được siêu sao Cristiano Ronaldo, anh sẽ về tập trung cùng đội tuyển sau khi đợt EURO kết thúc. Bên cạnh đó đội bóng này cũng đã có được sự cam kết phục vụ từ trung vệ Chiellini và sự quay lại của HLV Massimiliano Allegri. Các cầu thủ của Juventus đều đã có những màn trình vô cùng xuất sắc tại EURO 2020 năm nay. Việc Ronaldo phải dừng chân từ sớm là rất đáng tiếc cho cá nhân tiền đạo này. Hôm nay prosynews.com xin gửi đến bạn đọc bài viết ‘Juventus giữ chân Ronaldo, bổ nhiệm lại HLV Allegri’.

Juventus giữ chân Cristiano Ronaldo

Theo phó chủ tịch Juventus, cựu danh thủ Pavel Nedved xác nhận trên kênh DAZN. Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo sau kỳ nghỉ hè sẽ trở lại CLB và trung vệ tuyển Ý, Giorgio Chiellini cũng đã đồng ý gia hạn. Đây là 2 cầu thủ kỳ cựu và đều đã 36 tuổi. Nhưng CLB Juventus rất muốn giữ chân họ thêm ít nhất 1 mùa bóng nữa. Trong đó, Cristiano Ronaldo vẫn còn hợp đồng đến tháng 6.2022. Còn Giorgio Chiellini đã hết hạn hợp đồng từ ngày 1.7. Nhưng đồng ý gia hạn thêm 1 năm từ trước EURO 2020.

Juventus giữ chân Cristiano Ronaldo

Chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) cũng tiết lộ. Việc gia hạn của Chiellini là không thành vấn đề. Vì trung vệ kỳ cựu này nằm trong dự án của Juventus. Và sẽ ký hợp đồng thêm 1 mùa nữa. Việc chính thức ký kết ngay sau khi EURO 2020 kết thúc. Và chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tại EURO 2020, Chiellini cùng với người đồng đội cũng ở Juventus là trung vệ Leonardo Bonucci (còn hợp đồng tới tháng 6.2024). Đã chơi cực kỳ xuất sắc, góp công lớn giúp tuyển Ý đoạt ngôi vô địch châu Âu lần thứ 2 kể từ năm 1968. Trong khi đó, trường hợp của siêu sao Cristiano Ronaldo khá rắc rối hơn. Vì từ trước EURO 2020 đã có nhiều tin đồn danh thủ Bồ Đào Nha này sẽ chia tay đội bóng thành Turin. Sau mùa giải được cho là không thành công (mất ngôi vô địch Serie A; dừng bước sớm ở vòng 1/8 Champions League).

Bổ nhiệm HLV mới Massimiliano Allegri

Chưa kể, Juventus cũng sa thải HLV Andrea Pirlo. Và bổ nhiệm HLV mới Massimiliano Allegri. Ngoài ra, người đại diện của Cristiano Ronaldo là “siêu cò” Jorge Mendes. Cũng liên tục có nhiều đàm phán với các CLB như Real Madrid; Manchester United và PSG để tìm giải pháp cho thân chủ của mình. Khiến khả năng siêu sao này ra đi rất lớn.

Bổ nhiệm HLV mới Massimiliano Allegri

Tuy nhiên, mới đây sau khi Cristiano Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha chia tay sớm EURO 2020 ngay vòng 1/8 (thua tuyển Bỉ 0-1). Thì tình hình có thay đổi khi ban lãnh đạo Juventus liên tục lên tiếng muốn giữ chân siêu sao này lại. Thậm chí, tờ La Gazzetta dello Sport (Ý) còn tiết lộ là ông Jorge Mendes nay không bàn chuyện chia tay Cristiano Ronaldo. Mà còn đề nghị Juventus gia hạn hợp đồng với siêu sao này. Thêm 1 mùa nữa (đến tháng 6.2023).

Mới đây, phó chủ tịch Juventus. Cựu danh thủ Pavel Nedved xác nhận chính thức: “Không một ai từ phía Cristiano Ronaldo đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng. Do đó chúng tôi đang đợi cậu ấy sau kỳ nghỉ hè. Sẽ trở lại tập trung cùng CLB từ ngày 25.7”. Ngoài ra, ông Nedved cũng tiết lộ Juventus nhận. Đề nghị chuyển nhượng tiền đạo Federico Chiesa từ Chelsea với giá 100 triệu euro. Nhưng đã từ chối ngay lập tức vì cầu thủ này không phải để bán.

Thành tích Allegri đạt được cùng Juventus

Massimilano “Max” Allegri (sinh ngày 11 tháng 8 năm 1967) là một cựu cầu thủ và huấn luyện viên bóng đá Ý, gần đây nhất là huấn luyện viên của câu lạc bộ Juventus.  Ngày 16 tháng 7 năm 2014, ông được Juventus bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng. Trong năm đầu dẫn dắt, ông đã đưa Juventus giành Scudetto và đưa đội bóng đến trận Chung kết UEFA Champions League 2015. Juventus chỉ chịu khuất phục trước Barca với tỷ số 3-1 vào ngày 6 tháng 6 năm 2015.

Mùa bóng 2015-16, Allegri giúp Juventus giành cú đúp danh hiệu trong nước là Serie A và Coppa Italia. Tháng 5/2016 Allegri gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2018. Ông đã giúp Milan giành Scudetto ngay trong mùa giải đầu tiên mà ông dẫn dắt, giúp đội bóng này giành chức vô địch kể từ năm 2004. Sau khi bị Milan sa thải vào đầu năm 2014, trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Juventus sau đó, ông giúp đội bóng giành cú đúp quốc nội và vào tới chung kết UEFA Champions League.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Next Post

Real Madrid không có động thái mua sắm

Tình hình tài chính của Real Madrid không còn tốt như kỳ vọng, vậy nên đội bóng Hoàng gia gần như không có động tĩnh trên thị trường chuyển nhượng. Trước đó, đội bóng này chỉ tiến hành chiêu mộ miễn phí hậu vệ David Alaba và gia hạn với […]