HLV Mourinho chỉ ra nhân tố thay Harry Kane ở Spurs

Hà Yến

Harry Kane là cầu thủ chơi bóng ở vị trí tiền đạo ở câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh Tottenham và cũng là đội trưởng đội tuyển nước Anh. Harry Kane là 1 cái tên không chỉ nổi tiếng tại nơi Châu Âu mà còn trên toàn thế giới. Anh được nhận xét là 1 cầu thủ xuất sắc nhất của giải Ngoại Hạng Anh hiện nay với công suất để ghi bàn cực lớn. Kane không chỉ là 1 tiền đạo trẻ giỏi săn bàn mà anh còn là 1 người có khả năng kiến tạo tuyệt vời. Trong một chia sẻ mới nhất thì HLV Jose Mourinho cho rằng Tottenham sẽ không cần phải tìm người thay thế cho tiền đạo Harry Kane nếu anh rời đi ở Hè 2021.

Mourinho phát biểu bất ngờ về Kane

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Harry Kane tiếp tục chơi bùng nổ trong màu áo Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh cả về số bàn thắng và kiến tạo. Song Spurs tiếp tục trắng tay. Chán nản với việc chưa có danh hiệu nào cùng đội bóng thành London. Cầu thủ 28 tuổi đã có ý định rời đi.

Theo như prosynews.com tìm hiểu, Harry Kane đã đến gặp Chủ tịch Levy của Tottenham. Để bày tỏ nguyện vọng được rời Tottenham. Anh muốn chơi bóng cho một đội bóng giàu tham vọng hơn. Man City đã chính thức gửi đến Spurs lời đề nghị trị giá 100 triệu euro. Để hy vọng có cầu thủ người Anh, MU cũng quan tâm Kane.

Mourinho phát biểu bất ngờ về Harry Kane

Việc Kane ra đi để lại một khoảng trống rất lớn cho hàng công của Tottenham. Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jose Mourinho cho rằng Tottenham không cần phải tìm người thay thế Harry Kane. Nếu anh rời đi ở Hè 2021. Ông nói với BT Sport:

“Harry Kane rõ ràng là cầu thủ quan trọng với Tottenham. Cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới hiện tại. Nếu cậu ấy rời đi đó sẽ là một tổn thất lớn. Tuy nhiên, tôi cho rằng đây sẽ là cơ hội để những cầu thủ trẻ được ra sân thi đấu nhiều hơn. Đặc biệt là trường hợp của Dane Scarlett”.

“Tôi biết Dane Scarlett vẫn còn rất trẻ, chỉ mới 17 tuổi. Nhưng cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy có thể trở thành tiền đạo hàng đầu trong tương lai gần. Với Dane, Tottenham đang sở hữu một tiền đạo giỏi. Và có thể trở thành một hiện tượng.”

Tìm hiểu thêm về Harry Kane

Harry Kane là cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh Tottenham và là đội trưởng đội tuyển nước Anh. Hiện tại, Harry Kane là trung phong số 1 thế giới. Bằng chứng là khắp châu Âu có Messi, Ronaldo và Lewandowski là có hiệu xuất cao hơn Kane trong cùng khoảng thời gian. Nhưng họ không chơi ở giải đấu khắc nghiệt – Premier League.

Kane không chỉ là một tiền đạo trẻ giỏi săn bàn anh còn là một người có khả năng kiến tạo tuyệt vời. Mùa giải 2021 anh dẫn đầu Ngoại Hạng Anh về khả năng kiến tạo (13 lần). Anh là mẫu cầu thủ toàn diện mà các CLB luôn khao khát có được.

Tìm hiểu thêm về Harry Kane 

Harry Kane có vẻ ngoài cao to nên có thể chắn bóng tốt. Anh cũng nhanh nhẹn và có khả năng khống chế bóng không hề nao núng. Không chỉ giỏi về kỹ năng chơi bóng, anh còn là thủ lĩnh khi điều phối trận đấu, giúp đồng đội chơi đúng kế hoạch của nhà cầm quân.

Không có lối chơi độc đáo ấn tượng, Harry Kane chơi bóng đơn thuần nhưng vẫn hiệu quả. Harry còn có sức mạnh và những đường chuyền bóng cực kỳ chính xác. Vì vậy anh nhận được nhiều lời khen của các HLV, chuyên gia và báo chí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Next Post

Patrik Schick được UEFA vinh danh Bàn thắng đẹp nhất EURO

Sau khi EURO 2020 khép lại cùng với chức vô địch vô cùng là xứng đáng của ĐT Italia. LĐBĐ châu Âu UEFA đã tổ chức 1 cuộc bình chọn dành cho chủ nhân của danh hiệu lớn – Bàn thắng đẹp nhất giải đấu đến từ 142 bàn thắng […]