Bi Rain mua tòa nhà 80,1 triệu USD giữa Seoul

Lý Hương

Giữa bao nhiêu cặp đôi kết hôn rồi lại ly hôn ở Hàn Quốc thì cặp đôi Bi Rain – Kim Tae Hee vẫn hạnh phúc như ngày nào. Cặp đôi lần đầu hợp tác cho một thương hiệu thời trang Hàn Quốc vào năm 2011. Giới truyền thông và khán giả đánh giá cao sự tương tác tốt của họ. Thời điểm đó, Tae Hee được mệnh danh là “Ngọc nữ”; Bi Rain nổi tiếng khắp thế giới, hai lần lọt vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do Tạp chí Time bình chọn (2006 và 2011). Rian đã chủ động theo đuổi Tae Hee. Cô con gái thứ hai của cặp đôi vừa chào đời vào tháng 9 năm 2019. Mới đây, Rain đã mua tòa nhà trị giá 80,1 triệu USD ở Seoul. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết về tòa nhà nhé.

Rain – Kim Tae Hee dẫn đầu top đại gia bất động sản xứ Hàn

Theo Mydaily ngày 9/7, tòa nhà tám tầng nổi và hai hầm, tổng diện tích gần 3.000 mét vuông. Bất động sản tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Gangnam, chỉ mất vài phút đi bộ để đến ga tàu điện ngầm. Hiện tòa nhà là nơi kinh doanh của các bệnh viện, tiệm trang sức, quán cà phê. Tiền thuê nhà mỗi tháng Rain thu về ước tính đạt 200 triệu won (hơn bốn tỷ đồng).

Rain - Kim Tae Hee dẫn đầu top đại gia bất động sản xứ Hàn

Trước đó, ca sĩ 39 tuổi bán tòa nhà cũng ở Seoul với giá 49,5 tỷ won (43,5 triệu USD). Bất động sản này được anh mua từ năm 2008, ở mức 14,8 triệu USD. Sau khi mua, anh tu sửa để cho thuê kinh doanh quán cà phê, nhà hàng…

Theo KBS, vợ chồng Rain – Kim Tae-hee dẫn đầu top đại gia bất động sản xứ Hàn. Các chuyên gia nhà đất đánh giá cả hai có tầm nhìn khi đầu tư ở các vị trí đẹp, có khả năng sinh lời cao. Hồi tháng 5, Kim Tae Hee bán nhà ở khu Gangnam, Seoul, với giá 20,3 tỷ won (17,8 triệu USD); cao hơn sáu triệu USD so với lúc mua vào.

Cuộc sống hạnh phúc của 2 vợ chồng

Đôi vợ chồng sống trong biệt thự trị giá khoảng năm tỷ won (4,4 triệu USD). Trên MBC, Rain cho biết tự bài trí, sắp đặt không gian căn nhà theo sở thích tối giản của hai vợ chồng. Anh còn lắp đặt nhiều tấm chắn ở các phòng; tránh hai con gái (bốn tuổi và hai tuổi) bị rơi, ngã. Kết hôn năm 2017, Rain nói vợ chồng anh chưa từng cãi nhau. Ca sĩ luôn thấy biết ơn vì cuộc sống hạnh phúc.

Vợ chồng độc lập kinh tế. Trên SBS cuối năm ngoái, ca sĩ nói từ khi hẹn hò, anh và Tae Hee không quan tâm chuyện tiền bạc của nhau. Tài sản của vợ anh do mẹ cô quản lý. Ca sĩ cảm thấy “có phúc” vì được mẹ vợ giúp đỡ quán xuyến gia đình do vợ chồng bận rộn. Anh khen bà giỏi giang, chu đáo.

Thông tin thêm về Bi Rain

Jung Ji-Hoon, còn được biết đến phổ biến với nghệ danh là Rain (ở nước ngoài) hay Bi (ở Hàn Quốc). Sinh ngày 25 tháng 6 năm 1982 tại Seosan, là một ca sĩ nhạc pop và R&B người Hàn Quốc. Ngoài ra, anh còn là một diễn viên điện ảnh rất nổi tiếng. Được coi là nghệ sĩ đi đầu của làn sóng Hallyu trên toàn châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Thông tin thêm về Bi Rain

Rain được tạp chí Time đề cử 6 năm liên tiếp từ 2006 đến năm 2011 và anh là người châu Á đầu tiên hai lần được chọn vào danh sách “Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới” các năm 2006 và 2011. Năm 2007, Rain giành ngôi vị quán quân trong cuộc bầu chọn trên mạng của tạp chí Time. Dù anh không vào được danh sách chính thức “Top 100” năm 2007. Nhưng lần này Rain lại được chọn vào danh sách những người đẹp nhất thế giới của tạp chí People.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Next Post

Mối tình lãng mạn ngoài đời thực của Sarah Shahi và Demos

Không có gì lạ khi tình yêu phát triển giữa các bạn diễn; ngay cả khi mới gặp nhau lần đầu tiên trên phim trường. Dàn diễn viên của Sex/Life, Sarah Shahi và Adam Demos không xa lạ gì với khái niệm này. Khi họ đã tìm thấy tình yêu […]