Heechul – Momo chia tay sau hơn 1 năm công khai hẹn hò

Lý Hương

Heechul từ lâu đã công khai rằng anh ấy là một fan cuồng nhiệt của Momo. Và có tin đồn rằng cả hai đã hẹn hò từ tháng 8 năm 2019. Tuy nhiên, lúc này Heechul và Momo đã mạnh mẽ phủ nhận. Cho đến ngày 1/1/2020, Market News mới “bật mí” về mối quan hệ của cặp đôi này. Thành viên nhóm nhạc Super Junior sinh năm 1983, hơn bạn gái đến 13 tuổi. Mới đây, cặp đôi Heechul – Momo đã chính thức chia tay sau hơn 1 năm 6 tháng công khai hẹn hò với nhau; vì cả hai đều bận với lịch trình cá nhân. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây ngay nhé.

Mối tình của cặp đôi Heechul – Momo

Sáng 8/7, công ty quản lý của hai nghệ sĩ – JYP Entertainment và SM – công bố cặp tình nhân đường ai nấy đi do lịch trình bận rộn. Trước đó, một quan chức trong ngành giải trí nói trên Star Today: “Cả hai rất bận với các hoạt động cá nhân. Vì vậy, tình cảm trở nên xa cách. Họ chấm dứt hẹn hò và quay trở về mối quan hệ tiền bối – hậu bối trong nghề như trước”.

Mối tình của cặp đôi Heechul - Momo

Heechul và Momo công khai tình cảm hồi tháng 1/2020; sau khi trang Market News đăng tin cả hai hẹn hò. Họ quen nhau khi tham gia chương trình truyền hình năm 2016. Thành viên Super Junior nhiều lần đăng ảnh chụp chung và khẳng định Momo là đàn em anh yêu thích. Trong thử thách “Giành lấy trái tim Heechul” ở tập 261 Weekly Idol; Momo chiến thắng khi khiến nhịp tim của ca sĩ tăng lên 136 BPM nhờ biểu cảm dễ thương. Momo từng góp mặt trong MV Sweet Dream của Kim Heechul và Min Kyunghoon (Buzz).

Kim Heechul sinh năm 1983, là thành viên của nhóm nhạc đình đám Super Junior. Ngoài ra, anh được biết đến với vai trò MC, diễn viên. Heechul có tính cách vui vẻ, hòa đồng và có quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nữ như Taeyeon (SNSD), Yoona…

Hirai Momo sinh năm 1996, người Nhật Bản. Năm 2012, cô sang Hàn Quốc làm thực tập sinh và ra mắt với nhóm nữ Twice năm 2015, đảm nhận vai trò nhảy chính.

Phản ứng của người hâm mộ khi biết cặp đôi đã chia tay

Thông tin này khiến người hâm mộ của cặp đôi tiếc nuối. Nhưng cũng nhận được không ít sự ủng hộ. Trên thực tế, HeeChul lớn hơn Momo 13 tuổi. Nam thần tượng năm nay đã 38 tuổi; đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và ở tuổi bắt đầu cần lập gia đình. Còn Momo mới 25 tuổi và đang sung sức cho sự nghiệp của mình.

Phản ứng của người hâm mộ khi biết cặp đôi đã chia tay

Nhiều ý kiến cho rằng, sự chênh lệch tuổi tác của cả hai chắc chắn sẽ nảy sinh nhiều vấn đề và chia tay chỉ là chuyện sớm muộn.

“Đã đến lúc Heechul tìm được một người vợ tiềm năng, còn Momo tận hưởng tuổi trẻ của mình”; “Momo chưa sẵn sàng làm một bà nội trợ và kết hôn trong 2 năm tới. Trong khi Heechul đang trong thời gian cần kết hôn và anh ấy không thể chờ đợi mãi được. Tôi đã đoán, Momo không có kế hoạch rời khỏi làng giải trí sớm như thế”; “Đã đoán điều này ngay sau khi họ thông báo về mối quan hệ”; “Tôi đoán sẽ có ngày này nhưng chắc sau vài năm chứ”…

Thông tin thêm về Heechul

Gim Huicheol hay Kim Heechul sinh ngày 10 tháng 7 năm 1983, hay còn được biết đến là Heechul. Là 1 ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình của Hàn Quốc. Và là 1 thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior. Anh còn được gọi là Cinderella theo nhân vật game của mình. Và mọi người thường gọi anh là “Heenim” hay “Flower”. Gia đình Heechul có 4 thành viên (Hee là con trưởng cũng là cháu đích tôn trong đại gia đình lớn); bố mẹ hiện đang sống tại quê nhà ở Kangwondo. Trên Heechul là 1 chị gái tên là Kim Heejin (31-3-1982); hiện tại chị cũng đang sống tại Seoul và đang làm tại 1 spa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Next Post

Black Widow của Marvel phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé

Black Widow của Marvel đã phá vỡ một kỷ lục doanh thu phòng vé trong mùa dịch. Black Widow đã chính thức vượt mốc 100 triệu đô la tại phòng vé nội địa sau khi phát hành 6 ngày. Trở thành bộ phim làm được điều này nhanh nhất kể […]