Patrik Schick được UEFA vinh danh Bàn thắng đẹp nhất EURO

Hà Yến

Sau khi EURO 2020 khép lại cùng với chức vô địch vô cùng là xứng đáng của ĐT Italia. LĐBĐ châu Âu UEFA đã tổ chức 1 cuộc bình chọn dành cho chủ nhân của danh hiệu lớn – Bàn thắng đẹp nhất giải đấu đến từ 142 bàn thắng đã xuất hiện ở VCK lần này. Vào tối ngày 14/07, UEFA đã chính thức công bố tên chủ nhân của danh hiệu lớn – Bàn thắng đẹp nhất EURO 2020. Và phần thưởng đó đã được trao đến cho người xứng đáng nhất. Đó là bàn thắng được thực hiện ngay sau khi Patrik Schick thoáng nhìn thấy thủ môn David Marshall bên đội Scotland dâng lên quá cao.

Ronaldo trượt giải Bàn thắng đẹp nhất EURO 2020

Sau khi EURO 2020 khép lại với chức vô địch vô cùng xứng đáng của ĐT Italia. LĐBĐ châu Âu UEFA đã tổ chức cuộc bình chọn cho chủ nhân của danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất giải đấu. Từ 142 bàn thắng đã xuất hiện tại VCK lần này.

Và vượt qua nhiều đối thủ, trong đó có ‘Vua phá lưới EURO 2020’ C.Ronaldo. Chân sút người Cộng hòa Séc, Patrik Schick đã trở thành người chiến thắng. Sau siêu phẩm sút xa từ giữa sân vào lưới ĐT Scotland trong lượt đấu ra quân tại EURO năm nay.

Ronaldo trượt giải Bàn thắng đẹp nhất EURO 2020

Đó là bàn thắng được thực hiện sau khi Patrik Schick thoáng thấy thủ môn David Marshall của Scotland dâng lên quá cao. Và với sự tự tin cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện của mình. Chân sút CH Séc đã tự tin tung ra cú sút tầm xa từ giữa sân. Với khoảng cách lên tới 45,5m đưa trái bóng ghim thẳng vào lưới đối thủ.

Tình huống táo bạo của chân sút CH Czech mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-0. Với pha ghi bàn này, Patrik Schick cũng chính thức thiết lập kỷ lục mới. Về bàn thắng được ghi từ khoảng cách xa nhất trong lịch sử các kỳ EURO.

Patrik Schick chia sẻ về ‘siêu phẩm để đời’

Chia sẻ về ‘siêu phẩm để đời’ của mình tại VCK EURO 2020. Patrik Schick cho biết mình đã lên kế hoạch ghi bàn thắng đó ngay trong hiệp 1. Sau khi để ý thấy thủ môn David Marshall thường xuyên dâng cao.

“Vâng, tôi đã nhìn thấy anh ấy thường hay ra khỏi vị trí. Tôi đã để ý trong hiệp 1 và chờ thời cơ. Tôi biết thủ môn đang ở rất cao và khi bóng đến. Tôi đã lướt nhìn xem. Khi thấy anh ấy đã ra ngoài vòng cấm, tôi đã thử. Đó thực sự là một bàn thắng đẹp”, Patrik Schick tâm sự.

Với 5 pha lập công để sánh ngang bằng với số bàn thắng của Ronaldo. Patrik Schick thực sự là một trong những hiện tượng đáng chú ý tại tại giải đấu châu lục lần này. Và rất có thể điều này sẽ giúp ngôi sao của Bayer Leverkusen có những bước tiến xa hơn trong tương lai.

Sự tiếc nuối trong trận đấu với Đan Mạch

Cú sút tung lưới Đan Mạch phút 49 đủ để Patrik Schick sánh ngang Ronaldo. Dẫn đầu danh sách dội bom EURO 2020 với 5 bàn thắng. Chắc chắn EURO 2020 sẽ còn được nhắc đến mãi. Với tuyệt phẩm ghi bàn từ cú sút xa nhất lịch sử giải đấu. Được Schick thực hiện từ khoảng cách khoảng 45,5 m vào lưới Scotland. Bàn thắng lột tả toàn diện tài năng của chân sút sinh năm 1996.

Sự tiếc nuối trong trận đấu với Đan Mạch 

Ngoài tuyệt phẩm từ giữa sân thì bàn thắng vào lưới Đan Mạch ở tứ kết cũng rất ấn tượng khi anh thực hiện bằng chân không thuận, thể hiện cảm giác bóng và không gian rất hay. Bàn thắng đó đến rất đúng lúc, giúp tinh thần CH Czech hưng phấn hơn. Tiếc là chấn thương đã khiến Patrik Schick phải dừng cuộc chơi sớm khiến đội nhà hết cơ hội đảo ngược tình thế.

Mặc dù vậy, cuộc phiêu lưu của Patrik Schick và CH Czech ở EURO 2020 vẫn là câu chuyện tuyệt đẹp, cho thấy tương lai tươi sáng cho cá nhân anh cũng như đội bóng này”.

Xem thêm các bài viết về Thể thao quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Next Post

Ronaldo được giải Vua phá lưới EURO, Patrik Schick tiếc nuối

Nếu tổ chức bình chọn về bàn thắng đẹp nhất kể từ buổi đầu EURO 2020 đến nay thì tin chắc rằng siêu phẩm để đời của Patrik Schick ở trong trận Cộng hòa Czech chiến thắng Scotland 2-0 sẽ có được đa số giới chuyên môn cùng người hâm […]