Các cầu thủ Chelsea dần trở lại tập luyện, hội ngộ vui vẻ
Các cầu thủ Chelsea dần trở lại tập luyện, hội ngộ vui vẻ

Hà Yến

Sau một khoảng thời gian được nghỉ ngơi, nhiều ngôi sao hiện nay của Chelsea đã trở lại để tập trung cùng CLB nhằm chuẩn bị cho những trận du đấu tại Hè 2021. Trong những buổi tập gần đây thì những Marcos Alonso, Ross Barkley cùng Callum Hudson-Odoi, Tammy Abraham và Tino Anjorin đều thể hiện ra quyết tâm rất lớn. Các cầu thủ của Chelsea hiện đã trở lại tập luyện và ở buổi tập mới nhất thì cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đã thậm chí còn trêu chọc đồng đội là Edouard Mendy. Trước khi mùa giải mới được khởi tranh Chelsea sẽ có những trận đấu giao hữu ở Hè 2021. Họ cũng đang tích cực để nâng cấp đội hình với những cầu thủ hàng đầu.

Nhiều ngôi sao bóng đá đã trở lại tập trung

Sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi, nhiều ngôi sao của Chelsea đã trở lại tập trung cùng CLB. Để chuẩn bị cho những trận du đấu ở Hè 2021. Trong những buổi tập gần đây, những Marcos Alonso; Ross Barkley, Callum Hudson-Odoi; Tammy Abraham hay Tino Anjorin đều thể hiện quyết tâm rất lớn.

Ở buổi tập mới nhất của The Blues, thủ môn Edouard Mendy. Đã xuất hiện bên cạnh cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech. Thậm chí ngôi sao người Ma-Rốc đã chêu chọc Mendy. Trong ngày đầu tiên trở lại tập luyện trước mùa giải. Mùa giải vừa qua, Mendy là trụ cột của Chelsea. Trong khi đó Ziyech chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Nhiều ngôi sao bóng đá đã trở lại tập trung

Cũng ở buổi tập mới nhất của Chelsea; HLV Thomas Tuchel đã tham gia vào những cuộc vui đùa với các học trò. Ông thầy người Đức được nhìn thấy vui đùa bên Callum Hudson-Odoi. Sau đó ông tiếp tục nở những nụ cười rạng rỡ cùng Tammy Abraham.

Nói về buổi tập mới đây của The Blues, HLV Tuchel cho biết: “Các cầu thủ đã dần trở lại tập luyện. Chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào các bài tập hồi phục. Trong thời gian tới Chelsea sẽ tiếp tục đón chào sự trở lại của những cầu thủ quan trọng”.

Trước khi mùa giải mới khởi tranh Chelsea sẽ có những trận giao hữu ở Hè 2021. Họ cũng đang tích cực nâng cấp đội hình bằng những cầu thủ hàng đầu. The Blues đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Haaland của Dortmund, họ cũng đưa Harry Kane của Tottenham vào tầm ngắm.

Mùa giải 6 tháng đầu năm 2021 của Chelsea

19 trận dưới thời của HLV Tuchel ở giai đoạn lượt về Premier League, đội bóng thành London chỉ để thua 3 trận và thắng đến 11, qua đó giúp Chelsea kết thúc mùa giải trong tốp 4.

Không những vậy, Chelsea còn tiến vào chung kết Cúp FA (sau đó thua Leicester 0-1 ở chung kết). Nhưng điều HLV Tuchel khiến người ta khó tin nhất chính là ông giúp Chelsea tiến một mạch đến trận chung kết Champions League và lên ngôi vô địch.

Mùa giải 6 tháng đầu năm 2021 của Chelsea 

Trên hành trình ấn tượng đó, Chelsea đã quật ngã những đội bóng mạnh bậc nhất của châu Âu như Atletico Madrid, Real Madrid và cuối cùng là Man City. Chỉ trong 4 tháng ngắn ngủi đầu năm 2021, HLV Tuchel đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Chelsea. Thậm chí, ông còn giúp họ trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu.

Đến Chelsea, HLV Thomas Tuchel không xóa sạch những gì Lampard đã làm mà ông giữ lại và phát huy những mặt tích cực đồng thời cải thiện những hạn chế.

Một trong số đó là việc ông củng cố hàng thủ với 3 trung vệ trong các sơ đồ chiến thuật đặc trưng 3-4-2-1 hoặc 3-4-1-2. Hiệu quả thấy rõ rệt khi Chelsea có hơn 20 trận sạch lưới dưới thời của HLV Tuchel.

Xem thêm bài viết mới về Thể thao quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Next Post

Real Madrid giảm mạnh quỹ lương, Bale và Hazard lo âu

Real Madrid có thể sẽ bị bên La Liga giảm mức trần lương xuống 150 triệu euro và khiến cho họ phải tính tới việc chia tay với những cầu thủ hưởng lương cao như là Raphael Varane, Gareth Bale cùng Eden Hazard. Một số cầu thủ hưởng lương cao […]